อาหารสำเร็จรูปประเภทบรรจุห่อ เช่น นมถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์นมไร้แล้คตอส ชา เครื่องดื่มสุขภาพ ของทานเล่น อาหารสุขภาพ เป็นกลุ่มอาหารที่มียอดขายเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูงโดยรวมร้อยละ 25
ในปี 2008 คาดว่าจะมียอดขายสำหรับอาหารบรรจุห่อ ทั้งปีจะมีมูลค่าประมาณ 43 พันล้านเหรียญฯ เพิ่มขึ้นจากปี 2007 ร้อยละ 16 และคาดว่า ตลาดของอาหารบรรจุห่อในเม็กซิโก จะมีมูลค่าประมาณ 65 พันล้านเหรียญฯ ภายในปี 2013
รายงานข่าวจาก The News (10/02/08) รายละเอียดของงานวิจัยตลาดจัดหาได้เพิ่มเติมจาก Euromonitor International
No comments:
Post a Comment