Google Website Translator

Wednesday, September 21, 2011

PAACE Automechanika 2011

งานแสดงรถยนต์ PAACE Automechanika 2011

ตัวแทนำจำหน่ายและผู้ผลิตรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ในประเทศเม็กซิโกได้ร่วมกับบริษัทจัดงานแสดงสินค้า Messe Frankfurt จัดงานแสดงสินค้า PAACE Automechanika 2011 ที่ศูนย์แสดงสินค้า Centro Banamex กรุงเม็กซิโก เมื่อวันที่ 18 -20 กรกฎาคม 2011 ได้มีบริษัทที่ผู้เข้าร่วมงานแสดงฯ 800 กว่าบริษัทจากในและต่างประเทศ และมีผู้เข้าชมงานแสดงฯ ประมาณ 21,000 คน

ผู้อำนวยการงานแสดงฯ นาย Eugene Carrillo ได้รายงานข่าวว่า งานในปีนี้ประสบความสำเร็จในเป้าหมายจำนวนผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน และจำนวนผู้เข้าชมงาน ทั้งนี้ ได้มีการแสดงสินค้าและเสนอเทคโนโนโลยี่เกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ ๆ หลายอย่าง เช่น การแสดงตัวอย่างรถ Beetle รุ่นใหม่ของบริษัท Volkswagen และการแสดงสินค้าใหม่ ๆ ของบริษัท Brembo, Bujías NGK, Denso, DAI, Gonher และ Robert Bosch เป็นต้น

นอกจากนี้แล้ว งานแสดง PAACE Automechanika ปีนี้ ได้มีการจัดอบรมประเภทต่าง ๆ เพิ่มเติม เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่ส่วนใหญ่จะเป็นช่าง วิศวกร หรือคนงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสหากรรมรถยนต์ในเม็กซิโก อีกทั้ง  ยังได้สร้างโอกาศให้แก่นักธุรกิจในภาคดังกล่าว ได้พบปะ เจรจา และหาโอกาสการค้ามากมาย 

No comments: